1. Bảo hành – đổi trả được áp dụng đối với trường hợp
- Sản phẩm vẫn còn trong thời gian được bảo hành của công ty
- Sản phẩm được áp dụng bảo hành theo đúng quy định của nhà cung cấp
- Khách hàng cần phải xuất trình phiếu bảo hành khi áp dụng chính sách
2. Bảo hành – đổi trả không được áp dụng đối với trường hợp
- Sản phẩm đã quá thời hạn trên phiếu bảo hành
- Phiếu bảo hành bị mất hay không còn nguyên vẹn
- Mã số sản phẩm và ngày mua hàng ghi trên phiếu bảo hành không rõ ràng
- Phiếu bảo hành và mã số sản phẩm không trùng khớp
- Sản phẩm bị bể móp hay biến dạng do bị va đập….
3. Thời gian thông báo và gửi sản phẩm về công ty để đổi trả
- Thời gian thông báo đổi trả sản phẩm trong vòng 48h kể từ khi khách hàng nhận được hàng đối với trường hợp sản phẩm bị biến dạng, bể vỡ,…
- Thời gian gửi trả sản phẩm diễn ra trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
- Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc có thể chuyển qua đường bưu điện.
4. Chính sách kiểm tra hàng khi nhận
Khách hàng nên kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi nhận và có vấn đề gì thì cần phải phản hồi ngay cho nhân viên giao hàng, công ty sẽ tiến hành khắc phục đổi cho khách hàng
Trong trường hợp khách hàng có ý kiến đóng góp hay khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ số Hotline của công ty!